Thu nhập của Mayweather 'khủng' như thế nào sau trận chiến thế kỷ?

Lượt xem:


Theo báo giới, Mayweather nhận được khoảng 116 triệu bảng (175 triệu USD) sau trận chiến thế kỷ của làng quyền anh với Pacquiao. Con số ấy “khủng” như thế nào? Hãy cùng so sánh với các hệ quy chiếu.

Mayweather thi đấu 4 giây bằng C.Ronaldo “cày” cả tuần

C.Ronaldo nằm trong tốp những cầu thủ lương cao nhất thế giới nhưng mức thu nhập ấy vẫn còn quá nhỏ bé nếu so với Mayweather. Cụ thể, tay đấm người Mỹ có thể kiếm mức lương tuần của C.Ronaldo (265.000 bảng/tuần) trong vòng... 4 giây ở trận đấu vừa qua. Chưa hết, tính trung bình, số tiền “siêu sao” người Bồ Đào Nha kiếm được trong 90 phút (tương đương 1 trận) khoảng 2.366 bảng. Như vậy, Mayweather đủ tiền thuê CR7 đá... 49.262 trận.

Thu nhập của Mayweatherkhủng hơn C.Ronaldo nhiều lần
Thu nhập của Mayweather"khủng" hơn C.Ronaldo nhiều lần

Mua 14,5 triệu cổ phiếu của Real Oviedo

CLB Real Oviedo (Tây Ban Nha) đang gặp khó khăn và phải cổ phần hóa. Giá mỗi cổ phiếu của đội bóng này khoảng 8,14 bảng. Như vậy, với số tiền 116 triệu bảng kiếm được, Mayweather có thể mua cả CLB này nếu muốn.

C.Ronaldo có thể sở hữu gần 100.000 mét vuông đất ở Tokyo, nơi giá đất đắt đỏ nhất thế giới
C.Ronaldo có thể sở hữu gần 100.000 mét vuông đất ở Tokyo, nơi giá đất đắt đỏ nhất thế giới

Mua gần 100.000 mét vuông đất ở Tokyo

Giá đất ở Tokyo đắt đỏ nhất thế giới, vào khoảng 1.200 bảng/mét vuông. Thế nhưng, ông hoàng Mayweather, với số tiền 116 triệu bảng kiếm được ở trận gặp Pacquiao, có thể mua tới 97.129 mét vuông đất ở đây.

Hoặc sở hữu khoảng 100 căn hộ siêu sang tại Manhattan
Hoặc sở hữu khoảng 100 căn hộ siêu sang tại Manhattan

Mua 100 căn nhà ở Manhattan

Khu căn hộ ở 66 E. 11th St (Manhattan) là nơi đắt nhất thế giới với giá trung bình 1 triệu bảng/căn. Với số tiền kiếm được, Mayweather có thể mua hẳn 100 căn hộ tại đây hoặc sở hữu khoảng 100 chiếc xe siêu sang.

Mayweather gần đủ tiền mua bức tranh đắt nhất thế giới
Mayweather gần đủ tiền mua bức tranh đắt nhất thế giới

Gần đủ tiền mua bức tranh đắt nhất thế giới

Bức tranh đắt nhất thế giới, Jackson Pollock số 5 có giá khoảng 140 triệu bảng. Nếu như Mayweather đam mê nghệ thuật, anh cũng gần đủ tiền tác phẩm nghệ thuật này.

H.Long
Theo Mirror