Thành lập Chi hội Du lịch huyện Thuận Châu

Lượt xem:


Ngày 27/4, UBND huyện Thuận Châu đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức Hội nghị công bố quyết định thành lập Chi hội Du lịch huyện Thuận Châu.

 

Hội nghị công bố Quyết định thành lập Chi hội Du lịch huyện Thuận Châu

Chi hội Du lịch huyện Thuận Châu có 13 hội viên, là chủ các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh và cá nhân phát triển dịch vụ du lịch tại huyện. Chi hội có nhiệm vụ vận động các hội viên đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến sản phẩm du lịch; nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch; phát triển sản phẩm mới, độc đáo, thu hút khách du lịch; xây dựng trang thông tin điển tử tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu sản phẩm du lịch Thuận Châu đến với du khách. Đồng thời, tổ chức các hoạt động liên kết, hợp tác giữa các cơ sở kinh doanh dịch vụ để tạo ra những chuỗi sản phẩm dịch vụ có sức hấp dẫn, thu hút du khách. Tăng cường liên kết, hợp tác hoạt động kinh doanh giữa các hội viên. Tham gia các chương trình hội chợ du lịch và các hoạt động sự kiện văn hóa - du lịch để tạo cơ hội liên kết, quảng bá và phát triển các sản phẩm du lịch…

Lãnh đạo Hiệp Hội Du lịch tỉnh trao quyết định thành lập Chi hội Du lịch huyện Thuận Châu

Chi hội Du lịch huyện được thành lập giúp nâng cao sự liên kết, hợp tác, hỗ trợ nhau về kinh tế - kỹ thuật trong kinh doanh dịch vụ, tạo bình ổn thị trường, nâng cao giá trị chất lượng sản phẩm du lịch, khả năng cạnh tranh trong và ngoài tỉnh của hội viên; đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên.
Lãnh đạo Hiệp hội Du lịch tỉnh trao quyết định công nhận hội viên cho các hội viên
Theo: Nguyễn Thư (baosonla.org.vn)