Công ty CADI-SUN tiếp tục duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO

Lượt xem:


Thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế, tiêu chuẩn ISO như là “giấy thông hành”, thể hiện uy tín của doanh nghiệp. Hiện nay đã có khoảng hơn 800 doanh nghiệp tại Việt Nam có chứng nhận và khoảng trên dưới 100 doanh nghiệp đang xây dựng hệ thống ISO.

Ảnh: Khai mạc Chương trình đánh giá hiệu lực của Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại công ty CADI-SUN

CADI-SUN xây dựng và được trao giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 từ năm 2002. Theo đó, 9 tháng một lần trung tâm chứng nhận phù hợp-Quacert sẽ đánh giá, kiểm tra định kỳ để duy trì chứng nhận và 3 năm một lần sẽ tiến hành đánh giá lại toàn bộ hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 để cấp tái chứng nhận. Sáng nay 6/5/2015,Đoàn cán bộ thuộc Trung tâm Quacert đã tiến hành chương trình đánh giá cấp tái chứng nhận lần thứ 6 tại Công ty CADI-SUN. Đón tiếp các chuyên gia đánh giá, tại lễ khai mạc, Ông Huỳnh Tấn Quyền – Phó TGĐ Hành Chính Công ty đã đánh giá cao hoạt động của Trung tâm Quacert trong việc kiểm tra việc tuân thủ các hoạt động sản xuất, kinh doanh theo tiêu chuẩn chất lượng. Ông Quyền cho biết: hiện nay, Hệ thống tiêu chuẩn ISO vẫn giúp Công ty kiểm soát quá trình làm việc một cách có hiệu quả và đánh giá chính xác kết quả thực hiện công việc của các phòng, ban thông qua các qui trình cụ thể.



Ảnh: Khai mạc Chương trình đánh giá hiệu lực của Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 tại công ty CADI-SUN
 

Sau lễ khai mạc, đại diện các phòng ban, nhà máy đã làm việc trực tiếp với các chuyên gia đánh giá. Theo ghi nhận, có những thời điểm cả chuyên gia và người được đánh giá tranh luận gay gắt, nhưng kết quả của cuộc tranh luận là những nụ cười mãn nguyện vì đã cùng nhau thống nhất chỉ ra các ra các vấn đề cần cải tiến để tốt hơn. Sau khi đánh giá tại tất cả các phòng ban, dự kiến 16h chiều nay, các kết luận sau buổi kiểm tra sẽ được các chuyên gia đánh giá và lãnh đạo CADI-SUN thống nhất.

Tin: cadisun.com.vn