Gặp mặt nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Lượt xem:


Ngày 17/10/2017 tại khách sạn Hoàng Sơn, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Sơn La đã tổ chức gặp mặt nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tới dự cuộc gặp mặt có đồng chí Nguyễn Quốc Khánh – Phó chủ tịch UBND tỉnh, Ông Hoàng Chí Thức – Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh, bà Nhâm Thị Phương – Phó chủ tịch HĐND tỉnh, bà Lường Thị Loan – Chủ tịch Liên hiệp các hội khoa học tỉnh  cùng toàn thể các nữ hội viên Câu lạc bộ nữ  Doanh nhân  Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Sơn La.

Tại cuộc gặp mặt, các đại biểu, khách mời đã được ôn lại lịch sử hình thành của ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, vai trò của phụ nữ trong cuộc sống hiện đại và những đóng góp của phụ nữ đối với nền kinh tế  của tỉnh  nói riêng và Việt Nam nói chung.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, ông Hoàng Chí Thức đã nêu cao sự quan trọng của chị em trong cuộc sống  cũng như trong việc xây dựng đời sống kinh tế, xã hội, đóng góp không nhỏ vào việc phát triển Hiệp hội doanh nghiệp của tỉnh.

Tại cuộc gặp mặt, đại diện UBND tỉnh, Thường trực hiệp hội doanh nghiệp và một số doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Sơn La đã trao những đóa hoa tươi thắm tới các nữ lãnh đạo của tỉnh, câu lạc bộ nữ doanh nhân và  các chị em của văn phòng hiệp hội.

Kim Dung