Khai mạc Hội chợ thương mại - du lịch Xuân Mậu Tuất 2018

Lượt xem:


Tối qua, ngày 22/1, tại khu vực Quảng trường Thành phố, Sở Công Thương phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, UBND Thành phố tổ chức khai mạc Hội chợ thương mại - du lịch Xuân Mậu Tuất 2018.

 

Cắt băng khai mạc Hội chợ thương mại - du lịch Xuân Mậu Tuất 2018.
 

 

Tới dự có đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ông Hoàng Chí Thức, chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Sơn La;lãnh đạo Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và đông đảo nhân dân các dân tộc trên địa bàn Thành phố.

 

Thực hiện chủ trương của tỉnh, trong năm 2018 sẽ tổ chức nhiều hoạt động hội chợ, lễ hội, gắn với quảng bá, giới thiệu các sản phẩm có tiềm năng, lợi thế của tỉnh để mở rộng thị trường trong nước và xuất khẩu. Hội chợ thương mại - du lịch Xuân Mậu Tuất 2018 thu hút 140 gian hàng của các doanh nghiệp, HTX trong và ngoài tỉnh. Trong đó có 20 gian khu vực triển lãm trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của tỉnh và 120 gian hàng thương mại.

 

Hội chợ là cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp, HTX và các địa phương trong tỉnh giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đến người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh; là dịp để các doanh nghiệp, HTX gặp gỡ, trao đổi và liên kết tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, tăng cường quảng bá, giới thiệu khu Quảng trường Thành phố và trung tâm hành chính tỉnh, thu hút đông đảo nhân dân đến tham quan, tạo không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân Mậu Tuất 2018.

Theo Báo Sơn La