CỤC THUẾ TỈNH SƠN LA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG THĂM HỎI, TRI ÂN CÁC GIA ĐÌNH THƯƠNG BINH VÀ THÂN NHÂN LIỆT SỸ

Lượt xem:


Nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sỹ, chiều ngày 26/7/2018 đại diện Lãnh đạo Cục Thuế và Ban chấp hành công đoàn cơ sở Cục Thuế do đồng chí Trần Mạnh Cường, Phó Cục trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ với gia đình đồng chí Nguyễn Đức Hiền và đồng chí Nguyễn Cao Hùng là công chức Cục Thuế tỉnh. Cả 2 đồng chí đều có anh trai là liệt sỹ, đã cống hiến tuổi thanh xuân, xương máu của mình trên các chiến trường rực lửa để giành lại hòa bình, độc lập, tự do cho quê hương, cho Tổ quốc. Tại buổi thăm hỏi, đồng chí Trần Mạnh Cường đã tặng quà và động viên, chia sẻ với thân nhân 2 gia đình vượt qua nỗi đau, mất mát do chiến tranh gây ra, vượt qua mọi khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

         

 Đ/c Trần Mạnh Cường, Phó cục trưởng Cục Thuế tỉnh thăm và tặng quà  gia đình

      ông Nguyễn Đức Hiền có thân nhân là liệt sỹ

Cùng ngày, Chi cục Thuế huyện Sốp Cộp cũng đã đến thăm, tặng quà, động viên gia đình đồng chí thương binh Vì Văn Ngọc tại bản Cang, xã Nậm Lạnh, huyện Sốp Cộp tỉnh Sơn La. Đồng chí Vì Văn Ngọc là thương binh hạng 2/4, đã bị thương trên chiến trường Xiêng Khoảng khi đang thực hiện nghĩa vụ quốc tế chiến đấu trên đất nước Lào; Đây cũng chính là nhiệm vụ được UBND huyện Sốp Cộp  giao cho Chi cục Thuế huyện thực hiện trong nhiều năm qua.

Đồng chí Cao Việt Tuấn, Phó Chi cục trưởng Chi cục Thuế huyện Sốp Cộp thay mặt cho công chức, nhân viên Chi cục Thuế động viên, chia sẻ những khó khăn, mất mát và chúc đồng chí giữ gìn sức khỏe, vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; xứng đáng là tấm gương “Thương binh tàn nhưng không phế” để con cháu học hỏi, noi theo. Đồng thời, trao tặng 01 suất quà trị giá 700.000 đồng nhằm động viên tinh thần và tỏ lòng biết ơn những công lao mà đồng chí đã cống hiến cho quê hương, đất nước.

Hoạt động thăm hỏi, tri ân của Cục Thuế tỉnh Sơn La đối với các gia đình thương binh và thân nhân liệt sỹ đã thể hiện tình cảm, trách nhiệm và bày tỏ tấm lòng tri ân trước những hi sinh, mất mát của các thế hệ cha, anh đồng thời khơi dậy lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc  cho thế hệ hôm nay./.