ĐẢNG BỘ CỤC THUẾ tổ chức giải thể thao truyền thống Mừng Đảng - Mừng xuân lần thứ IX năm 2019

Lượt xem:


Nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong đơn vị, phát huy tinh thần đoàn kết, giao lưu, tăng cường rèn luyện sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đảng bộ Cục Thuế tỉnh Sơn La đã tổ chức giải thể thao truyền thống “ Mừng Đảng - Mừng Xuân - Mừng đất nước đổi mới và kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam”

  Đ/c Đặng Quang Hưng, Phó Cục Trưởng, Phó Bí thư Đảng bộ Cục Thuế tỉnh

                                    phát biểu khai mạc giải thể thao

 

Giải thể thao lần này diễn ra trong 02 ngày (ngày 15 và 16/02/2019), gồm 05  đoàn vận động viên đến từ 05 Chi bộ với 40 vận động viên là công chức và người lao động  thuộc cơ quan Cục Thuế tham gia và một số khách mời ngoài ngành. Nội dung thi đấu gồm 2 bộ môn là bóng chuyền hơi và môn tennis. Trong 2 ngày thi đấu, các vận động viên đã tham gia nhiệt tình, sôi nổi và mang đến cho khán giả những trận đấu sôi động, kịch tính và hấp dẫn.  Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 03 giải đối với môn tennis; 04 giải đối với môn bóng chuyền hơi cho các vận động viên đạt thành tích cao trong thi đấu.  

                            Các VĐV Cục Thuế tỉnh Sơn La thi đấu môn bóng chuyền

 

Việc tổ chức giải thể thao truyền thống Mừng Đảng - Mừng xuân được Đảng bộ Cục Thuế tỉnh Sơn La tổ chức thường niên vào dịp đầu xuân hàng năm. Thông qua giải đấu đã tạo không khí phấn khởi khích lệ phong trào luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, tăng cường mối đoàn kết gắn bó, thi đua phấn đấu hoàn thành tốt công tác thu ngân sách trên địa bàn; thực hiện tốt Nghị quyết đại hội Đảng các cấp và góp phần cùng nhân dân các dân tộc Sơn La thực hiện tốt các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

Các VĐV Cục Thuế tỉnh Sơn La thi đấu môn Tennis

                                                                             Thu Mây