Hội thao chào mừng kỷ niệm 15 năm “Ngày Doanh nhân Việt Nam”, 10 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh

Lượt xem:


Trong 2 ngày (từ 7 đến 8/10), tại Nhà thi đấu Trung tâm Truyền thông - Văn hóa Thành phố, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội thao chào mừng kỷ niệm 15 năm “Ngày Doanh nhân Việt Nam” (13/10/2004-13/10/2019) và 10 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh (2009-2019).

Tham gia Hội thao, có 18 đoàn, với 105 vận động viên đến từ các chi hội doanh nghiệp các huyện, thành phố và chi hội doanh nghiệp hội viên trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.

Một trận thi đấu cầu lông nội dung đôi nam.

Một trận thi đấu bóng bàn nội dung đơn nam.

 

Các vận động viên tham gia thi đấu ở 3 bộ môn: Cầu lông, bóng bàn và tennis. Đối với cầu lông và tennis thi đấu ở 2 nội dung đôi nam và đôi nam - nữ;  môn bóng bàn thi đấu 3 nội dung đơn nam, đôi nam và đôi nam - nữ. Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thao năm nay thu hút nhiều VĐV ở nhiều lứa tuổi tham gia, chuẩn bị tương đối tốt về kỹ thuật, chiến thuật và thể lực, nên đảm bảo tốt về chất lượng chuyên môn. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, quyết tâm cao, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay và hấp dẫn.

Ban Tổ chức  trao giải nhất toàn đoàn và trao cúp vàng cho Đoàn VĐV Công ty Điện lực Sơn La.

 

Ban Tổ chức trao giải nhất cho các VĐV ở các nội dung thi đấu.

 

Hội thao là dịp để tăng cường mối quan hệ gắn bó, giao lưu, tiếp tục duy trì và phát triển sâu rộng phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho Đoàn VĐV Công ty Điện lực Sơn La; giải nhì cho Đoàn VĐV Chi hội Doanh nghiệp Mai Sơn; giải ba cho Đoàn VĐV Chi hội Doanh nghiệp Mộc Châu; trao 11 giải nhất, 11 giải nhì và 14 giải ba cho các VĐV đoạt giải.