PC Sơn La: 20.000 tờ rơi tuyên truyền hưởng ứng Giờ trái đất được phát tới khách hàng sử dụng điện
Lượt xem:
Hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất năm 2020, Trong tháng 3, Công ty Điện lực Sơn La đã phát 20.000 tờ rơi tuyên truyền về ý nghĩa của Giờ trái đất và chương trình tiết kiệm điện; treo 450 băng rôn, 400 phướn và dán 2.000 poster tuyên truyền trên các tuyến đường, điểm nút giao thông trên địa bàn thành phố; kêu gọi toàn thể nhân dân trên địa bàn tỉnh thực hiện tiết kiệm điện.
Công nhân, cán bộ, đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Sơn La phát tờ rơi tới khách hàng sử dụng điện cùng hưởng ứng Giờ trái đất năm 2020. Ảnh minh họa, Ngọc Diệp
Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2020 có chủ đề: “Tiết kiệm điện cho trái đất xanh hơn” nhằm kêu gọi toàn thể cộng đồng chung tay hành động, bắt đầu từ những việc làm thiết thực, như: Tắt các thiết bị điện khi ra khỏi phòng; ngắt nguồn điện khi không sử dụng các thiết bị; dùng đèn Compact, đèn LED và thiết bị được dán nhãn năng lượng; tận dụng ánh sáng tự nhiên, gió trời và các nguồn năng lượng tái tạo; phân loại, bỏ rác đúng nơi quy định; tắt máy xe khi chờ đèn đỏ quá 20 giây; trồng thêm nhiều cây xanh; tiết kiệm nước mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, kêu gọi các tổ chức và cá nhân hưởng ứng tham gia hoạt động ''tắt đèn và tắt các thiết bị điện không cần thiết trong 1 giờ từ 20h30 - 21h30 ngày 28/3/2020.
Ngoài ra, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhằm phòng, chống dịch lây lan trong cộng đồng dân cư, với tinh thần an toàn, sức khỏe cộng đồng là trên hết, Công ty Điện lực Sơn La còn triển khai các hoạt động truyền thông theo hình thức trực tuyến, phát thanh, truyền hình, tuyệt đối không tổ chức các sự kiện tập trung đông người. Công ty phối hợp với các đơn vị thông tấn, báo chí trên địa bàn đăng tải các thông tin về Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2020, tăng tuần suất hiện thị và số lần phát sóng trong ngày. Ngoài ra, các thông tin còn được đăng tải trên website hay fanpage chính thức của Công ty. Công ty kêu gọi toàn thể CBCNV quảng bá chiến dịch Giờ Trái đất trên các trang cá nhân bằng cách thay avarta, để hashtag và chia sẻ các hoạt động liên quan đến chiến dịch; tận dụng mạng xã hội với khả năng kết nối và phát tán thông tin rộng rãi./.
Thu Thảo