PC Sơn La: Hơn 100 triệu đồng được trao cho thầy và trò Chiềng San

Lượt xem:


Ngày 19/11, Công ty Điện lực Sơn La đã tổ chức trao hơn 40 bộ bàn ghế học sinh, giáo viên và 25 ghế cho phòng cho Trường Tiểu học và THCS Chiềng San, huyện Mường La, với tổng giá trị 108 triệu đồng. Đây là số tiền được trích một phần từ quỹ phúc lợi và do CBCNV Công ty quyên góp, ủng hộ.

Ngay sau khi nhận được tờ trình của UBND xã Chiềng San về việc đề nghị hỗ trợ đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất lớp học tại Trường Tiểu học và THCS Chiềng San. Công ty Điện lực Sơn La đã kết hợp triển khai các hoạt động "Tháng tri ân khách hàng" của ngành điện năm 2020 với việc vận động CBCNV trong đơn vị đóng góp, ủng hộ cơ sở vật chất phục vụ việc dạy và học cho nhà trường.

Phát biểu tại lễ trao tặng, Bà Lê Thị Song Hảo, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Sơn La đã chia sẻ với nhà trường về những khó khăn, nỗ lực, cố gắng của Thầy và trò nhà trường trong những năm qua. Đồng thời, khẳng định sự đồng hành, ủng hộ của Công ty Điện lực Sơn La trong việc hỗ trợ Nhà trườngnhằm giảm bớt những khó khăn về cơ sở vật chất trong công tác dạy học.

Thầy Trần Đình Hiến, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường Tiểu học và THCS Chiềng San xúc động nói: Việc giúp đỡ này của Công tyĐiện lực Sơn La đối với thầy vàtrò vô cùng ý nghĩa và đặc biệt hơn là được Công ty tổ chức trao vào dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúng tôi sẽ sử dụng và bảo quản hiệu quả số hiện vật này để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Em Lò Thị Trà My, Học sinh Lớp 4A1, Trường Tiểu học và THCS Chiềng San chia sẻ: Được ngồi học tập với bộ bàn ghế mới này em rất vui, em sẽ cố gắng học thật giỏi để không phụ lòng thầy, cô và các bác, các cô các chú Điện lực.

Nói chuyện với các cháu học sinh, Ông Nguyễn Viết Thông, Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Sơn La chúc các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cha mẹ, thầy cô.

Từ năm 2017, thực hiện sự phân công của UBND tỉnh Sơn La, Công ty Điện lực Sơn La là đơn vị đỡ đầu xã Chiềng San (Mường La). Công ty đã thực hiện ký Quy chế phối hợp và tổ chức các chương trình như: Triển khai lắp đặt hệ thống mạng nội bộ (LAN) phục vụ nhu cầu làm việc của cán bộ, công chức tại trụ sở UBND xã Chiềng San; Trang bị máy tính phục vụ công tác hành chính của xã; Cử cán bộ của Công ty tập huấn, bồi dưỡng về kiến thức công nghệ thông tin cho cán bộ, công chức xã;Xây dựng lớp học mầm non bản Luồng; trao Nhà nghĩa tình đồng đội cho hội viên Hội Cựu chiến binh, sửa chữa điện miễn phí, tặng quà cho hộ nghèo, gia đình chính sách...

Ngọc Diệp