Công ty Điện lực Sơn La triển khai các hoạt động Tháng tri ân khách hàng năm 2020

Lượt xem:


Bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ quản lý vận hành và đảm bảo cung ứng điện. Tháng 12 hàng năm được ngành điện chọn là tháng ‘Tri ân khách hàng”, đây cũng là hoạt động thường niên được Công ty Điện lực Sơn La(PC Sơn La) triển khai trên địa bàn tỉnh Sơn La. Để thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chia sẻ khó khăn, hướng tới đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng sau trận lũ lịch sử tháng 10/2020 và thiên tai năm 2020. Trong tháng 11,12/2020, Công ty Điện lực Sơn Latổ chức các hoạt động tuyên truyền, phát động và thực hiện hiệu quả các chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2020:

Sửa chữa điện miễn phí cho hộ nghèo tại bản Pái, xã Yên Hưng, huyện Sông Mã

- Công ty đã phát động CBCNV quyên góp bằng tiền mặt và 01 ngày lương với tổng số tiền ủng hộ hơn 341,914 triệu đồng đã được chuyển Uỷ ban mặt trận Tổ Quốc Việt Nam tỉnh Sơn La để hỗ trợ đồng bào miền Trung và chia sẻ một phần khó khăn với CBCNV ổn định cuộc sống tại Công ty Điện lực các tỉnh: Hà Tĩnh, Thừa thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Nam.

-Công ty sẽ tổ chức gặp và tặng quà tri âncác khách hàng lớn có sản lượng điệntừ01triệu kWh/năm trở lên.

- Vệ sinh công nghiệp miễn phí 20 trạm biến áp chuyên dùngcủa khách hàng;

-Chương trình “Thắp sáng niềm tin – Vì niềm tin của bạn”: Cải tạo, sửa chữa miễn phí, chỉnh trang hệ thống điện của gia đình, thay dây sau công tơ, thay đèn chiếu sáng, hỗ trợ kinh phí sửa chữa các thiết bị gia đình bị hư hỏng đối với 301 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có công với cách mạng, có hoàn cảnh khó khăn;

-Chương trình “Uống nước nhớ nguồn”: Tặng quà, sửa chữa chỉnh trang hệ thống điện gia đình cho Mẹ Việt Nam anh hùng Đoàn Thị Diệp, các gia đình cán bộ công nhân viên ngành điện có thân nhân là liệt sĩ;

-Tặng quà cho điểm trường vùng sâu vùng xa, con em các gia đình thuộc gia đình nghèo, cận nghèo; Công ty đã thực hiện tặng40 bộ bàn, ghế học sinh, 25 ghế phòng họp cho Trường Tiểu Học, THCS Chiềng San, xã Chiềng San, huyện Mường La ngày 19/11/2020.

- Chương trình “Thắp sáng đường quê”: tại 07 tuyến đường dân sinh tại các bản thuộc Thành phố, Mai Sơn, Sông Mã, Mường La, Thuận Châu.

- Chương trình trao niềm tin, gửi yêu thương: Tặng quà cho 240 học sinh, 140 hộ nghèo, gia đình chính sách.

- Hưởng ứng hoạt động hiến máu tình nguyện "Tuần Lễ hồng EVN lần thứ VI": Dự kiến được tổ chức vào ngày 15/12/2020, tại Công ty Điện lực Sơn La với hơn 160 CBCNV đăng ký tham gia.

Sữa chữa điện miễn phí tại xã Chiềng Ngần, Thành phố Sơn La

Ngoài ra, Công ty Điện lực Sơn La cũng phối hợp triển khai thực hiện:

- Gửi lời tri ân tới khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Sơn La qua tin nhắn SMS, Zalo, email, gửi thư, trên Website chăm sóc khách hàng…từ ngày 18-21/12/2020.

- Thông qua  Trung tâm chăm sóc khách hàng, tổng đài CSKH 19006769, tổ chức tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên đúng thời gian, quy định

 Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng được Công ty Điện lực Sơn La thực hiện thường xuyên, hiệu quảnhằm mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ điện, dịch vụ khách hàng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tận tâm,chuyên nghiệp.

---------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty Điện lực Sơn La

E-mail: sonlapc.webmaster@gmail.com

Điện thoại: 0212.2210100; Fax: 0212.3852913; Website: sonlapc.vn

Địa chỉ: Số 160, đường 3/2, tổ 10, phường Quyết Thắng, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.

Ngọc Diệp