SBA dự kiến tổ chức Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2015 - 2020 vào tháng 10/2015

Lượt xem:


Ngày 26/3/2015, Ban Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sơn La đã họp phiên thứ 22 bàn về kế hoạch tổ chức Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2015 - 2020. Ông Lê Quang Thái, Chủ tịch SBA chủ trì phiên họp.

                                    Ảnh: Đại hội lần thứ nhất SBA tổ chức ngày 15/3/2015

 

 

 

 

Theo kế hoạch, Đại hội sẽ được tổ chức vào đầu tháng 10/2015. Các đại biểu dự họp đã đưa ra 5 mục tiêu của Đại hội đó là:

1. Quá trình chuẩn bị và tổ chức Đại hội lần thứ II phải đảm bảo đúng các quy định tại các văn bản quy định của Chính phủ, hướng dẫn Bộ Nội vụ và Điều lệ Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sơn La.

2. Công tác chuẩn bị và tiến hành Đại hội SBA phải đảm bảo đúng quy trình, thời gian, đạt kết quả tốt, đánh dấu bước phát triển mới, phát huy vai trò của doanh nghiệp doanh nhân trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

3. Đại biểu dự Đại hội phát huy tinh thần dân chủ, đóng góp trí tuệ vào những quyết định của Đại hội.

4. Việc giới thiệu đề cử các ủy viên Ban chấp hành SBA, các chức danh chủ chốt, Ban Thường trực Hiệp hội phải coi trọng chất lượng, đảm bảo tính kế thừa, có sự tham gia của các thành phần kinh tế. Người được giới thiệu vào Ban chấp hành có năng lực, trí tuệ, đảm bảo cơ cấu để lãnh đạo hoạt động của Hiệp hội trong nhiệm kỳ II.

5. Phải tạo được phong trào thi đua sôi, phấn khởi trước, trong và sau Đại hội. Việc tổ chức đảm bảo dân chủ, đổi mới, trang trọng, thiết thực và tiết kiệm.

Các đại biểu dự họp đã bàn bạc, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên.

 

 

Nguồn: Văn phòng SBA