Hiệp hội Doanh nghiệp hưởng ứng đợt phát động cao điểm quyên góp, ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19

Lượt xem:


Chiều ngày 17/6/2021, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã tổ chức tiếp nhận ủng hỗ Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sơn La với số tiền 50 triệu đồng

Ảnh: Hiệp hội trao tiền ủng hộ Quỹ phòng, chống Covid-19 cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

Đây là một trong những hoạt động xã hội cộng đồng được Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh duy trì thường xuyên. Trong năm 2020 và từ tháng 1 năm 2021 đến nay, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Sơn La đã kêu gọi các hội viên, tổ chức Hội thành viên và Chi hội các địa phương tham gia quyên góp, ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Chiều ngày 17/6/2021, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức trao 50 triệu đồng vào Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh. Đây là số tiền được quyên góp ủng hộ trong dịp hưởng ứng đợt phát động cao điểm quyên góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cao điểm từ ngày 01 - 15/6/2021 và đã được Văn phòng HIệp hội, Câu lạc bộ Nữ Doanh nhân và một số hội viên như: Công ty TNHH Sơn Hưng Trung, Công ty TNHH Đậu Thắm,Công ty CP Năng lượng Tây Bắc,  Công ty TNHH MTV Hoàng Long Sốp Cộp, Công ty Bảo hiểm BIC khu vực Tây Bắc, Công ty CP Hà Anh tham gia ủng hộ thông qua Hiệp hội.

Bên cạnh việc quyên góp ủng hộ thông qua Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, các Chi hội, tổ chức Hội và các đơn vị, doanh nghiệp hội viên trực thuộc Hiệp hội còn trực tiếp đóng góp tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp, các điểm phòng dịch, khu cách ly... Hiện nay, các hoạt động quyên góp, ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vẫn đang được Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Sơn La phát động với mong muốn chung tay, góp sức cùng Đảng, Nhà nước và nhân dân quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Theo Văn phòng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.