Mời tham gia Hội chợ Quốc tế Nông nghiệp và Nông sản Việt Nam 2015

Lượt xem:


Hội chợ tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, sẽ là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng giúp các doanh nghiệp SXKD nông sản trong cả nước trưng bày, giới thiệu sản phẩm, tiếp cận người tiêu dùng, mở rộng thị trường trong và ngoài nước.

Mời các doanh nghiệp tham gia Hội chợ Quốc tế Nông nghiệp và Nông sản Việt Nam - VietNam Farm Expo 2015 do Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Đơn vị bảo trợ: Bộ Nông nghiệp và PTNT, Bộ Công Thương, UBND TP Hồ Chí Minh.

Thời gian: 01 - 05/10/2014

Địa điểm: Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình (TBECC), 446 Hoàng Văn Thụm P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Hội chợ Quốc tế Nông nghiệp và Nông sản Việt Nam (tên cũ là Hội chợ Nông sản Xuất khẩu Việt Nam) - Vietnam Farm Expo 2015 là nơi qui tụ, trưng bày một cách toàn diện về tất cả các lĩnh vực thuộc yếu tố đầu vào và đầu ra của ngành nông nghiệp, tạo ra cơ hội giao thương đa chiều trên nhiều khía cạnh của ngành nông nghiệp, như:

- Giúp doanh nghiệp nông nghiệp, trang trại và người nông dân, là những người trực tiếp sản xuất trong nông nghiệp, có điều kiện tiếp xúc các sản phẩm dịch vụ tốt nhất thuộc yếu tố đầu vào cho sản xuất nông nghiệp (máy móc công nghệ, cây con giống, vật tư, ....), đồng thời tiếp cận kiến thức khoa học kỹ thuật mới trong nông nghiệp thông qua các buổi hội thảo chuyên ngành được tổ chức trong khuôn khổ hội chợ.

- Làm cấu nối giao thương giữa các đơn vị sản xuất, kinh doanh nông sản trong nước với các doanh nghiệp nhập khẩu nông sản nước ngoài. Đồng thời, cũng là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước tìm hiểu cơ hội hợp tác lẫn nhau.

- Việc gặp gỡ các đối tác nước ngoài ngay tại Việt Nam, sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tam quan, xúc tiến thương mại thị trường nước ngoài.

- Hội chợ cũng là cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh nông sản trong cả nước tiếp cận người tiêu dùng, mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước, đặc biệt là thị trường Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Tạo cơ hội thúc đẩy việc ứng dụng khoa học công nghệ, nâng cao chất lượng và năng suất trong sản xuất  nông nghiệp, kết hợp phát triển thị trường đầu ra cho nông sản sẽ góp phần phát triển toàn diện ngành nông nghiệp Việt Nam.

 

LĨNH VỰC TRƯNG BÀY:-

- Máy nông nghiệp

- Vật tư nông nghiệp, vật tư chăn nuôi

- Mô hình nông nghiệp

- Giống nông nghiệp (giống cây trồng, vật nuôi, giống thủy hải sản)

- Dây chuyền chế biến, bảo quản nông sản & thực phẩm.

- Nông sản

- Thực phẩm

- Bon sai, cây cảnh.

Chi tiết mời quý vị xem tại mục Văn bản website sba.vn hoặc web http://vietnamfarmexpo.com