Gặp mặt tuyên dương, khen thưởng HLV, VĐV đạt huy chương

Lượt xem:


Ngày 14/9, UBND tỉnh đã tổ chức gặp mặt tuyên dương, khen thưởng huấn luyện viên, vận động viên tỉnh Sơn La đạt thành tích xuất sắc tại Giải vô địch thế giới Pencak Silat tại Malaka (Malaysia) và Giải vô địch bóng đá nữ U18 Đông Nam Á tại Indonessia năm 2022. Tới dự có đồng chí Tráng Thị Xuân, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Quang cảnh buổi gặp mặt

Giải Vô địch Thế giới Pencak Silat lần thứ 19 được tổ chức tại thành phố Melaka (Malaysia) với sự góp mặt của 81 quốc gia trên thế giới tranh tài từ ngày 21 đến ngày 31/7/2022.  Đội tuyển Pencak Silat Việt Nam tham dự giải với 32 VĐV, trong đó, tỉnh Sơn La có 2 VĐV tham dự nội dung đối kháng là VĐV Quàng Thị Thu Nghĩa, hạng cân 70 - 75 kg và VĐV Lò Thị Tươi, hạng cân 100 - 110 kg. Kết quả, VĐV Quàng Thị Thu Nghĩa đã xuất sắc đoạt Huy chương Vàng; VĐV Lò Thị Tươi giành Huy chương Bạc.

Đồng chí Tráng Thị Xuân trao Bằng khen cho HLV, VĐV đoạt giải.

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh tặng Giấy khen và tiền thưởng cho HLV, VĐV.

Giải Vô địch bóng đá nữ U18 Đông Nam Á được tổ chức từ ngày 22/7 đến 04/8/2022 tại Indonesia, tham dự giải có 9 quốc gia. Tỉnh Sơn La vinh dự được tham gia 1/5 huấn luyện viên và 5/27 vận động viên. Trong các trận thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại giải, 5 VĐV tỉnh Sơn La đều được vào sân thi đấu. Đội tuyển U18 nữ Việt Nam giành Huy chương Bạc. 

Công ty Cổ phần Quỳnh Ngọc trao tiền thưởng cho HLV, VĐV.

Lãnh đạo Ngân hàng Công Thương tại Sơn La trao tiền thưởng cho HLV, VĐV.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, đồng chí Tráng Thị Xuân đã biểu dương những thành tích của các HLV, VĐV tỉnh nhà. Đồng thời, mong muốn các HLV, VĐV tiếp tục nỗ lực luyện tập để đạt kết quả cao nhất ở những giải đấu tiếp theo. Đồng chí cũng yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh phối hợp với Trung tâm Truyền thông Văn hóa các huyện, thành phố phát hiện, tuyển chọn, huấn luyện đào tạo vận động viên, xây dựng, phát triển phong trào TDTT từ cơ sở đến tỉnh; thường xuyên nghiên cứu để có phương pháp huấn luyện, đào tạo phù hợp với xu thế phát triển của thể thao hiện đại, xác định được những môn thể thao thế mạnh để đầu tư có trọng tâm, trọng điểm…

Lãnh đạo Ngân hàng BIDV tại Sơn La trao tiền thưởng cho HLV, VĐV.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 8 tập thể, 45 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện và tham gia thi đấu đạt huy chương vàng, bạc, đồng tại các giải thi đấu thể thao năm 2022; tặng bằng khen cho 6 cá nhân có thành tích tham gia huấn luyện, thi đấu đạt Huy chương Bạc giải Vô địch Bóng đá nữ U18 Đông Nam Á tại Indonesia. Hội Khuyến học tỉnh, Chi hội Doanh nghiệp Thành phố và 6 doanh nghiệp đã tặng giấy khen và tiền thưởng cho các HLV, VĐV đạt huy chương vàng, bạc thế giới và khu vực Đông Nam Á.

Chi hội Doanh nghiệp Thành phố trao tiền thưởng cho HLV, VĐV.

Đại diện lãnh đạo Ngân hàng Agribank trao tiền thưởng cho HLV, VĐV.

Minh Tuấn