Hội chợ Thương mại - Du lịch xuân năm 2018 diễn ra từ ngày 22/1

Lượt xem:


Ngày 16/1, Sở Công Thương đã chủ trì họp triển khai kế hoạch tổ chức Hội chợ Thương mại - Du lịch xuân năm 2018. Dự cuộc họp có đại diện các sở, ngành của tỉnh và lãnh đạo UBND Thành phố.

Hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức hội chợ Thương mại - Du lịch xuân năm 2018.

 

 

 

Hội chợ Thương mại - Du lịch xuân năm 2018 có quy mô từ 120 gian hàng trở lên, trưng bày, triển lãm các sản phẩm văn hóa, du lịch, ẩm thực; các sản phẩm nông sản thực phẩm an toàn đặc trưng; các sản phẩm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp tiêu biểu của tỉnh; sản phẩm hàng hóa đặc trưng các vùng miền trong nước và các tỉnh Bắc Lào... Thông qua Hội chợ, các doanh nghiệp và HTX trong tỉnh cung cấp các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng cho người dân trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018. Đồng thời, quảng bá và giới thiệu các sản phẩm, mở ra cơ hội tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường kết nối, tiêu thụ sản phẩm với các doanh nghiệp trong nước và nước bạn Lào.

 

 

Tại cuộc họp, đại diện các sở, ngành đã báo cáo tiến độ triển khai các hạng mục; thảo luận về nội dung liên quan đến việc bố trí gian hàng, trang trí Hội chợ; công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn phòng cháy, an toàn giao thông trong thời gian tổ chức Hội chợ và việc vận động các doanh nghiệp, HTX tham gia các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ, đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, tuyên truyền về địa điểm tổ chức để thu hút người dân tham gia đảm bảo tổ chức thành công Hội chợ. Dự kiến Hội chợ sẽ được tổ chức từ ngày 22/1/2018, tại khu vực sân Quảng trường.

 

Theo Báo Sơn La