Ngân hàng SHB hỗ trợ nhân dân bị thiệt hại do mưa lũ

Lượt xem:


Ngày 11/8, Đoàn Công tác của Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đến thăm, tặng quà cho các hộ dân bị thiệt hại do mưa lũ tại xã Chiềng Nơi, huyện Mai Sơn.

Xã Chiềng Nơi là địa bàn xảy ra lũ quét, sạt lở đất, làm 6 người chết, 1 người bị thương, 89 ngôi nhà bị thiệt hại, cuốn trôi 3 cầu treo, hư hỏng 1 cầu tràn, vùi lấp trên 100 ha cây cối, hoa màu và công trình Nhà nước. 

Lãnh đạo Ngân hàng SHB và huyện Mai Sơn trao quà các hộ bị thiệt hại do mưa lũ của xã Chiềng Nơi.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà và hỗ trợ 257,5 triệu đồng cho 31 hộ ở các bản Pá Hốc, Hua Pư, Nhụng Trên, Nhụng Dưới và bản Phé, bị thiệt hại nặng nề về người, nhà ở, tài sản, giúp các hộ nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống.

Đoàn trao quà cho hộ dân bị thiệt hại về nhà ở tại bản Nhụng Dưới.

Trước đó, Ngày 10/8, Đoàn công tác Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã đến thăm, tặng quà các hộ dân bị thiệt hại do mưa lũ tại xã Chiềng Xôm, thành phố Sơn La và xã Tông Cọ, huyện Thuận Châu.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ 82 triệu đồng cho 4 hộ bị thiệt hại về nhà ở của xã Chiềng Xôm, Thành phố. Hỗ trợ 82 triệu đồng cho 4 hộ bị thiệt hại về nhà ở và 12,5 triệu đồng cho 5 hộ bị ngập úng của xã Tông Cọ, huyện Thuận Châu, giúp các hộ thiệt hại sớm ổn định cuộc sống.

Theo baosonla.org.vn