Công ty TNHH SX&TM Cát Quế tặng quà hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ

Lượt xem:


Ngày 6/8, Công ty TNHH SX&TM Cát Quế phối hợp cùng Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bắc Hà Nội đã tặng quà, hỗ trợ cho các gia đình bị thiệt hại do mưa lũ trên địa bàn huyện Thuận Châu, Mai Sơn và thành phố Sơn La.

Đại diện Công ty TNHH SX&TM Cát Quế và Vietcom Bank chi nhánh Bắc Hà Nội trao quà hỗ trợ người dân xã Tông Cọ, huyện Thuận Châu.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 2, trên địa bàn tỉnh Sơn La xảy ra mưa lớn kéo dài, lũ quét, sạt lở đất và ngập cục bộ ở nhiều địa phương trong tỉnh, gây thiệt hại về người, tài sản của nhân nhân và công trình của Nhà nước.

Đại diện các đơn vị trao tiền hỗ trợ cho quỹ khuyến học huyện Thuận Châu

Phát huy truyền tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ, cùng hướng về đồng bào vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra, Công ty TNHH SX&TM Cát Quế và Vietcombank chi nhánh Bắc Hà Nội đã đến các xã: Tông Cọ, Bản Lầm, huyện Thuận Châu và Mường Chanh, Chiềng Nơi, huyện Mai Sơn và trao 92 triệu đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm cho các hộ dân bị ảnh hưởng và các lực lượng tham gia cứu hộ, cứu nạn tại các xã, góp phần nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống nhân dân. Trong dịp này, Đoàn cũng đã trao 50 triệu đồng cho quỹ khuyến học huyện Thuận Châu.

Đại diện Công ty TNHH SX&TM Cát Quế trao quà ủng hộ lực lượng tham gia cứu hộ, cứu nạn xã Tông Cọ.

Tại thành phố Sơn La, Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Bắc Hà Nội đã tặng 100 suất quà cho 50 học sinh xã Chiềng Đen và 50 học sinh xã Chiềng Xôm, tổng trị giá 50 triệu đồng; Công ty TNHH SX&TM Cát Quế cũng đã ủng hộ 10 triệu đồng cho xã Chiềng Đen hỗ trợ các hộ dân khắc phục thiệt hại do mưa lũ.

Đại diện Công ty TNHH SX&TM Cát Quế trao 10 triệu đồng hỗ trợ các hộ dân xã Chiềng Đen. 

Theo baosonla.org.vn