Thắp sáng tài năng trẻ - Vì một Việt Nam tươi đẹp

Lượt xem:


Ngày 21/8/2024 tại TP Sơn La, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Sơn La đã phối hợp cùng Hội khuyến học tỉnh Sơn La tổ chức khởi động chuỗi chương trình trao 65 suất học bổng "Thắp sáng tài năng trẻ" cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024.

Lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ Sơn La và Hội Khuyến học tỉnh trao học bổng cho các học sinh xuất sắc

 Đây là hoạt động thường niên nhằm khuyến khích và hỗ trợ các em học sinh tiếp tục nỗ lực học tập, góp phần xây dựng tương lai tươi sáng cho bản thân và xã hội. Các em học sinh được trao học bổng là những gương mặt tiêu biểu, đã nỗ lực vươn lên trong học tập, thể hiện sự cố gắng, quyết tâm vượt khó và khát vọng vươn tới những thành công mới. Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực, là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để các em tiếp tục phấn đấu

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Mai Thu Hương - Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Sơn La ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà Công ty Bảo Việt Nhân thọ Sơn La đã đạt được trong hoạt động kinh doanh cũng như trong hoạt động An sinh xã hội vì cộng đồng, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp Việt với khách hàng, với thế hệ trẻ và với cộng đồng. Bà mong muốn các em học sinh sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để trở thành công dân mẫu mực, góp phần xây dựng quê hương giàu mạnh. Bà cũng mong muốn Bảo Việt Nhân thọ Sơn La và cộng đồng doanh nghiệp, toàn xã hội sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội khuyến học tỉnh trong công tác khuyến học, khuyến tài trong thời gian tiếp theo.

Lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ Sơn La trao học bổng cho học sinh

Em Nguyễn Minh Phương, học sinh lớp 11A7 Trường THPT Tô Hiệu đại diện cho 65 em học sinh được nhận học bổng phát biểu: Được nhận học bổng là vinh dự cho em và các bạn, thể hiện những nỗ lực của em và các bạn trong thời gian vừa qua. Em và các bạn sẽ nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với sự tin yêu của Thầy cô, Nhà trường, gia đình và của xã hội, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, công dân có ích, góp phần xây dựng quê hương Sơn La giàu mạnh.

Ông Nguyễn Hữu Tuấn - Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ Sơn La phát biểu tại buổi lễ

Sự kiện trao học bổng “Thắp sáng tài năng trẻ” thể hiện sự quan tâm, chung tay của cộng đồng doanh nghiệp và xã hội trong việc đầu tư, hỗ trợ cho giáo dục - nhân tố then chốt góp phần xây dựng tương lai tươi sáng của quê hương. Bên cạnh chương trình “Thắp sáng tài năng trẻ”, trong năm 2024, Bảo Việt Nhân thọ Sơn La còn trao tặng 20 xe đạp cho các em học sinh tại huyện Mai Sơn và Thuận Châu, dự kiến sẽ trao tặng 60 ba lô trước thềm năm học mới cho học sinh ở các huyện với tổng giá trị hiện vật là 70 triệu đồng.
 
Văn phòng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh