Hội nghị gặp mặt Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Điện Biên quý II năm 2023

Lượt xem:


Chiều ngày 20/4, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh có buổi làm việc với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Điện Biên, nhằm nắm bắt tình hoạt động, công tác chuẩn bị Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Điện Biên khóa II, nhiệm kỳ 2023-2028 và những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Cùng tham gia buổi làm việc có lãnh đạo các sở ban ngành, Văn phòng UBND tỉnh và một số địa phương.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Điện Biên báo cáo tình hình hoạt động của Hiệp hội trong nhiệm kỳ I. Theo đó, Hiệp hội đã có nhiều hoạt động thiết thực đễ đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên. Đồng thời Hiệp hội cũng báo cáo những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trong quá trình sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh đó, BCH Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đang tích cực chuẩn bị cho Đại hội khóa II, nhiệm kỳ 2023-2028, như: Xây dựng kế hoạch các hoạt động, thống nhất phương án nhân sự khóa mới, hoàn thiện các hồ sơ thủ tục, thi đua khen thưởng…
Trên tinh thần cởi mở cầu thị và có tính xây dựng cao, Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Điện Biên cùng các sở ban ngành đã đã thảo luận, chia sẻ các khó khăn cũng như đưa ra các ý kiến, giải pháp để giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp, nhà đầu tư, đồng thời cho ý kiến về kế hoạch tổ chức Đại hội Hiệp hội tỉnh Điện Biên khóa II.
Theo FB Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Điện Biên