Hiệp hội Doanh nghiệp và Hiệp hội Du lịch tỉnh làm việc với lãnh đạo huyện Quỳnh Nhai

Lượt xem:


Ngày 8/5, Ban thường trực Hiệp hội Du lịch và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sơn La đã có buổi làm việc tại huyện Quỳnh Nhai. Dự buổi làm việc có ông Hoàng Chí Thức, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh; ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; về phía huyện Quỳnh Nhai có đồng chí Đinh Trung Dũng, Bí thư huyện uỷ Quỳnh Nhai.

Ông Nguyễn Quốc Khánh - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, lãnh đạo và thành viên các Hiệp hội đã cùng lãnh đạo huyện Quỳnh Nhai trao đổi những kinh nghiệm, tháo gỡ khó khăn trong công tác phát triển du lịch, doanh nghiệp trên địa bàn. Các doanh nghiệp kiến nghị tới lãnh đạo huyện quan tâm đến người làm du lịch, tích cực hướng dẫn, đảm bảo các thủ tục pháp lý liên quan đến đất đai, mặt nước lòng hồ sông Đà, nuôi cá lòng hồ; phát triển hạ tầng du lịch. Tháo gỡ khó khăn trong việc cung cấp vật liệu xây dựng, có các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông đường thuỷ và nguồn cung cấp điện ổn định phục vụ phát triển kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn…

Ông Hoàng Chí Thức - Chủ tịch HHDL tỉnh phát biểu ý kiến

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Quỳnh Nhai đánh giá cao những ý kiến góp ý và đề xuất, kiến nghị của Hiệp hội và các doanh nghiệp. Đồng thời nhấn mạnh sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo huyện Quỳnh Nhai đẩy mạnh việc phối hợp giữ Nhà nước và doanh nghiệp; có phương án kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động kinh doanh, xây dựng và du lịch trên địa bàn. Xây dựng các Chi hội doanh nghiệp, du lịch vững mạnh qua đó góp phần hoàn thành xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế xã hội của tỉnh và huyện đề ra.

Bí thư Huyện ủy Quỳnh Nhai trả lời các ý kiến kiến nghị

Việt Dũng (VP HHDN)