Các hoạt động tri ân nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Lượt xem:


Hưởng ứng lời kêu gọi của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh về việc tổ chức các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Chi hội Doanh nghiệp các huyện, thành phố, Các tổ chức thành viên, Hội viên Hiệp hội đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tri ân người có công với đất nước.

Chi hội Doanh nghiệp thành phố gặp mặt, tặng quà thương, bệnh binh tại phường Quyết Tâm

Ngày 25 - 26/7/2023, Chi hội Doanh nghiệp thành phố Sơn La đã tổ chức gặp mặt, tặng quà tri ân 401 gia đình anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc hóa học, gia đình có công với đất nước trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc thuộc 05 xã, 07 phường trên địa bàn thành phố với tổng trị giá trên 200.000.000 triệu đồng.

Chi hội Doanh nghiệp thành phố gặp mặt, tặng quà thương, bệnh binh tại phường Chiềng Sinh

Sáng ngày 27/07/2023, Chi hội Doanh nghiệp huyện Mai Sơn tổ chức lễ viếng và dâng hương Nghĩa trang liệt sỹ huyện Mai Sơn và tượng đài thanh niên xung phong Cò Nòi. Tri ân công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống để bảo vệ nền độc lập của dân tộc vì hạnh phúc của nhân dân.

Chi hội Doanh nghiệp huyện Mai Sơn viếng và dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Mai Sơn

Chi hội Doanh nghiệp huyện Mai Sơn viếng và dâng hương tại Tượng đài Thanh niên xung phong Cò Nòi

Ngày 25 - 26/07/2023, Hội Doanh nhân cựu chiến binh, cựu quân nhân tổ chức dâng hương tưởng nhớ tại Nghĩa trang liệt sĩ các huyện, thành phố; thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, gia đình liệt sĩ và các gia đình chính sách trên địa bàn các huyện, thành phố.

Chủ tịch Hội Doanh nhân cựu chiến binh, cựu quân nhân trao quà huyện Mai Sơn

Cùng ngày, Câu lạc bộ Nữ doanh nhân đã tổ chức đến thăm hỏi, động viên một số thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ trên địa bàn thành phố.

Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nữ Doanh nhân thăm hỏi gia đình Ông Trần Duy Thọ - Tổ 2, phường Quyết Thắng, TP Sơn La

Văn phòng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh