Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sơn La làm việc với UBND huyện Phù Yên

Lượt xem:


Ngày 24/8, Đoàn công tác Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh do đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch Hiệp hội làm trưởng đoàn, đã làm việc với UBND huyện Phù Yên, Hội Doanh nghiệp huyện Phù Yên về tình hình hoạt động của doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Dự họp có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, UBND huyện, lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của UBND huyện Phù Yên; đại diện Hội Doanh nghiệp Phù Yên.

Hội Doanh nghiệp Phù Yên có tổng số 37 hội viên. Hằng năm, các doanh nghiệp đã đóng góp vào ngân sách Nhà nước hàng chục tỷ đồng và đã tạo việc làm cho trên 4.000 lao động địa phương. Tiêu biểu như Công ty cổ phần Giầy Ngọc Hà, Công ty gạch Thành An, Công ty may Tâm Việt…

Toàn cảnh buổi làm việc

Năm 2022 và những tháng đầu năm 2023; Hội Doanh nghiệp huyện đã phối hợp cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện xây dựng 20 nhà đại đoàn kết trị giá 400 triệu đồng cho các hộ nghèo, khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện; tổ chức thăm hỏi, chúc tết các đối tượng bảo trợ xã hội, người có công tại địa phương.

Ông Nguyễn Quốc Khánh - Chủ tịch Hiệp hội phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Lãnh đạo huyện Phù Yên đã thông tin về kết quả phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 và 8 tháng đầu năm 2023, kế hoạch những tháng cuối năm 2023; tình hình triển khai các chính sách hỗ trợ của Chính phủ và của tỉnh đối với các doanh nghiệp trên địa bàn.

Đồng chí Đặng Quang Hưng - Chủ tịch UBND huyện Phù Yên phát biểu tại buổi làm việc

Lãnh đạo Hội Doanh nghiệp huyện Phù Yên đã báo cáo tình hình hoạt động của Hội và các doanh nghiệp hội viên; đồng thời kiến nghị, đề xuất với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, huyện Phù Yên một số giải pháp trong lĩnh vực thuế, bảo hiểm, đầu tư, thủ tục hành chính.... nhằm tháo gỡ các khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh.

Ông Tạ Huy Dự - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp huyện Phù Yên báo cáo tình hình hoạt động Hội

Cũng trong chiều ngày 24/8. Đoàn Công tác Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã đến thăm một số doanh nghiệp, nhà máy trên địa bàn huyện Phù Yên

Văn phòng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh