Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sơn La làm việc với UBND huyện Bắc Yên

Lượt xem:


Sáng ngày 25/8/2023, Đoàn công tác Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh do đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch Hiệp hội làm Trưởng đoàn đã làm việc tại huyện Bắc Yên về tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn và kiện toàn cơ cấu tổ chức của Chi hội. Dự họp có các đồng chí trong Thường trực UBND huyện và lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện; Ban Chấp hành Chi hội Doanh nghiệp Bắc Yên.

Toàn cảnh buổi làm việc

Chi hội Doanh nghiệp Bắc Yên hiện có 35 thành viên, có trên 80% thành viên hoạt động lĩnh vực xây dựng. Chi hội đã phát huy vai trò cầu nối, nắm bắt những khó khăn của các doanh nghiệp hội viên; tạo điều kiện để các doanh nghiệp hội viên liên kết đầu tư các mô hình sản xuất kinh doanh, phát triển dịch vụ du lịch đã được quy hoạch.

Đồng chí Nguyễn Quốc Khánh - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

Đồng chí Trịnh Thị Phượng - Phó Chủ tịch UBND huyện Bắc Yên thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong 8 tháng đầu năm 2023

Tại hội nghị, lãnh đạo Chi hội Doanh nghiệp huyện Bắc Yên đã báo cáo tình hình hoạt động của Hội và các doanh nghiệp hội viên; đồng thời kiến nghị, đề xuất với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, huyện Bắc một số giải pháp nhằm tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn.

Lãnh đạo Chi cục thuế, Ban quản lý dự án và Chi nhánh Ngân hàng Agribank đã trao đổi về một số kiến nghị của doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực thuế, đầu tư công, lãi suất cho vay...

Nhân dịp này Chi hội Doanh nghiệp huyện Bắc Yên đã đề xuất phương án kiện toàn Ban Chấp hành và các chức danh Chi hội trưởng, Chi hội phó của Chi hội; nhằm đáp ứng yêu cầu công tác chỉ đạo, điều hành, hoạt động của Chi hội.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh đề nghị Văn phòng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổng hợp ý kiến, kiến nghị của huyện Bắc Yên, Chi hội Doanh nghiệp Bắc Yên để đề xuất, kiến nghị với UBND tỉnh và các sở, ban, ngành của tỉnh giải quyết, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Chi hội Doanh nghiệp Bắc Yên tiếp tục huy vai trò cầu nối liên kết hỗ trợ hội viên cùng phát triển. Đề nghị huyện Bắc Yên tiếp tục tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ phát triển doanh nghiệp.

Văn phòng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh