Khai trương đại lý Wuling Sơn La

Lượt xem:


(Theo baosonla.org.vn) Ngày 13/11, Tổng công ty Hà Hường phối hợp với Công ty cổ phần Ô tô TMT tổ chức Lễ khai trương Đại lý Wuling Sơn La, địa chỉ số 217, đường Trường Chinh, tổ 1, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La. Dự Lễ khai trương có ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.

Toàn cảnh Lễ khai trương.

Wuling Sơn La là một trong 21 Đại lý Wuling ủy quyền chính thức của của TMT Motors trên toàn quốc, phân phối xe điện của liên doanh General Motors (Mỹ). Đây là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi liên doanh SGMW, được giám sát chất lượng theo tiêu chuẩn của hãng sản xuất ô tô hàng đầu thế giới General Motors (Mỹ). Tại Việt Nam, xe điện của liên doanh GM (Mỹ) - HongGuang MiniEV được sản xuất, lắp ráp, chuyển giao công nghệ cho TMT Motors theo tiêu chuẩn của GM toàn cầu.

Đại diện Wuling Sơn La phát biểu tại Lễ khai trương. 

Sản phẩm Wuling thân thiện môi trường, có chất lượng ổn định trong nhiều năm qua tại Trung Quốc và các nước Asean. Quá trình sạc xe dễ dàng như sạc điện thoại tại các ổ cắm điện dân dụng 220V. Riêng mẫu xe Wulinh HongGuang mini EV nhận được sự quan tâm từ công chúng bởi danh hiệu “mẫu ô tô điện cỡ nhỏ bán chạy nhất thế giới” suốt hơn ba năm liên tiếp kể từ khi ra mắt vào tháng 6/2020 cho tới nay. Đây cũng là mẫu xe khai mở phân khúc ô tô điện mini Việt Nam, giúp người dân dễ dàng sở hữu phương tiện di chuyển thân thiện môi trường.

Đại biểu dự Lễ khai trương.

Tổng công ty Hà Hường sau hơn 25 năm hình thành và phát triển, đến nay, trở thành một trong những công ty trong TOP đầu của tỉnh Sơn La, hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó, lĩnh vực kinh doanh ô tô là một trụ cột quan trọng. Sự kiện khai trương Wuling Sơn La là một bước tiến mới trong hành trình của Tổng công ty Hà Hường.

Trao Giấy chứng nhận cho Đại lý Wuling Sơn La.

Wuling là ô tô điện, không chỉ giúp giảm phát thải khí nhà kính, còn làm giảm tiêu hao năng lượng, tiết kiệm chi phí và tạo ra một môi trường sống tốt hơn cho tất cả mọi người.

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại lễ khai trương.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Nguyễn Quốc Khánh chúc mừng Đại lý Wuling Sơn La và nhấn mạnh: Hãng xe điện của liên doanh GM (Mỹ) - HongGuang HongGuang MiniEV mở ra thị trường mới xe ô tô điện trên địa bàn tỉnh Sơn La, đánh dấu mốc đáng nhớ trong việc thúc đẩy sự thay đổi tích cực về cách chúng ta di chuyển, chăm sóc môi trường và là bước quan trọng trong hành trình chuyển đổi năng lượng xanh. Về phía Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, thời gian tới sẽ tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp xúc tiến, quảng bá sản phẩm, khuyến khích các hội viên, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh hướng tới kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn. Trong đó có sử dụng xe ô tô điện thân thiện với môi trường, góp phần hiện thực hóa mục tiêu của Chính phủ, đó là đưa 100% ô tô và xe máy sử dụng điện, năng lượng sạch vào năm 2050.

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại lý Wuling Sơn La.

Đại biểu cắt băng khai trương Đại lý Wuling Sơn La.

Tại Lễ khai trương, đại biểu và khách hàng được tham quan, tìm hiểu thông tin về xe trưng bày tại showroom,  trải nghiệm lái thử xe, được tư vấn sản phẩm và hỗ trợ dịch vụ, kỹ thuật.

 

Minh Thu