PC Sơn La: Hội nghị đối thoại định kỳ tại nơi làm việc năm 2023

Lượt xem:


Ngày 21/11/2023, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ tại nơi làm việc giữa người sử dụng lao động với đại diện người lao động. Ông Trần Duy Trinh - Giám đốc Công ty và ông Nguyễn Viết Thông - Chủ tịch Công đoàn Công ty đồng chủ trì Hội nghị.

Căn cứ theo quy định của Bộ Luật Lao động, Luật dân chủ ở cơ sở và các quy định hiện hành, nhằm tăng cường chia sẻ thông tin, nắm bắt kịp thời những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của CNVCLĐ tạo sự đồng thuận trong điều hành, tổ chức sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Trước đó, Công đoàn CSTV phối hợp với chuyên môn đã tổ chức hội  nghị tiếp xúc, chia sẻ, lắng nghe ý kiến người lao động tại các Công đoàn CSTV trực thuộc. Các ý kiến, đề xuất đã được người sử dụng lao động và các phòng chuyên môn tiếp nhận trực tiếp, giải thích, trả lời và giải đáp thỏa đáng. Đồng thời người sử dụng lao động cũng cám ơn người lao động đã luôn chia sẻ khó khăn, đoàn kết, đồng hành cùng với công ty trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

Hội nghị được truyền hình trực tuyến đến các đơn vị trực thuộc

Hội nghị đối thoại định kỳ tại nơi làm việc năm 2023 của Công ty Điện lực Sơn La đã diễn ra trong không khí thảo luận cởi mở, thẳng thắn, đóng góp chân thành mang tính xây dựng. Hai bên đã thống nhất tạo điều kiện môi trường tốt nhất cho người lao động, tập thể Công ty Điện lực Sơn La quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu, giải pháp trong công tác SXKD năm 2023.

 

Ngọc Diệp