Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023, đứng đầu khối các hội có tính chất đặc thù.

Lượt xem:


UBND tỉnh Sơn La vừa công bố kết quả đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, đơn vị sự nghiệp công lập và các hội đặc thù trên địa bàn tỉnh Sơn La

Ngày 01/2/2024, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 196/QĐ-UBND về việc công nhận mức độ hoàn thành nhiệm vụ năm 2023đối với các sở, ban, ngành; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh và các hội có tính chất đặc thù trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Theo đó, Hiệp hội Doanh nghiệp được UBND tỉnh đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đứng đầu khối 15 hội có tính chất đặc thù của tỉnh. Ngoài Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Khối các hội có tính chất đặc thù có Hội Khuyến học cũng được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Cũng được UBND tỉnh xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Khối các Sở, ban, ngành có Sở Tài chính, Sở Giao thông vận tải, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch; Khối UBND các huyện, thành phố có: UBND Thành phố, Sông Mã, Phù Yên ; Khối các đơn vị sự nghiệp trực thuộc UBND tỉnh có: Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh; Trường Cao đẳng Sơn La.

Việc đánh giá, xếp loại mức độ hoàn thành nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị được thực hiện hàng năm. Mục đích nhằm thông qua đánh giá, xếp loại phản ánh đúng mức độ, hiệu quả hoạt động của các cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao và yêu cầu chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh.  Kết quả xếp loại mức độ hoàn thành thành nhiệm vụ đối với các cơ quan, đơn vị được chia thành 4 mức, cụ thể như sau: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ, không hoàn thành nhiệm vụ. Đối với xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phải đạt 90 điểm trở lên và lấy thứ tự từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu tối đa 20% số cơ quan, đơn vị được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ theo từng nhóm đối tượng.

 

Văn phòng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh