Chi hội Doanh nghiệp huyện Sông Mã tổng kết hoạt động 2018

Lượt xem:


Chiều ngày 16/1, Chi hội Doanh nghiệp huyện Sông Mã đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hoạt động năm 2018, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Tham dự hội nghị có lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sơn La, Lãnh đạoUBND huyện Sông Mã

Chi hội doanh nghiệp huyện Sông Mã được thành lập năm 2017 với 34 hội viên, đến nay chi hội có 38 hội viên. Năm qua, Chi hội Doanh nghiệp huyện Sông Mã đã có nhiều nỗ lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của huyện, đóng góp vào ngân sách của địa phương hàng tỷ đồng mỗi năm. Trong năm, Chi hội đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội có ý nghĩa, như: giúp đỡ 2 hộ gia đình khó khăn xây dựng nhà ở và hưởng ứng các phong trào thi đua do tỉnh, huyện phát động.

Trong năm 2019, Chi hội doanh nghiệp huyện Sông Mã phấn đấu kết nạp từ 1 – 2 hội viên. Tiếp tục là cầu nối trong việc gắn kết những doanh nghiệp trong huyện, góp phần tạo nên tiếng nói chung của một tập thể trong việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho doanh nghiệp hội viên,  năm 2018 Chi hội đã hỗ trợ hai ngôi nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tại xã Nà Nghịu  với tổng số tiền là 160.000.000đ đây là số tiền ủng hộ của các Doanh nghiệp hội viên Chi hội.

                                                                              Thực hiện: Cao Nguyên

                                                                                      Ảnh Cao Kim Dung