Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Minh trao 02 nhà “Nghĩa tình đồng đội”

Lượt xem:


Ngày 29.6.2023, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phú Minh đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh Sơn La tổ chức khánh thành và bàn giao 2 nhà “Nghĩa tình đồng đội” với tổng trị giá 60 triệu đồng, trao tặng các gia đình cựu chiến binh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của xã Viêng Lán, huyện Yên Châu.

Đây là chương trình ý nghĩa, giúp đỡ các hội viên Hội cựu chiến binh ổn định cuộc sống; góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo đời sống cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở theo Đề án huy động nguồn lực hỗ trợ hộ nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Sơn La giai đoạn 2021-2025.

Ông Lê Lam Thanh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Phú Minh. Ủy viên Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh cho biết: "Trong hơn 02 năm vừa qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh và tình hình khó khăn chung của kinh tế cả nước, hoạt động của doanh nghiệp cũng gặp một số khó khăn. Được sự quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện của các cấp, các ngành, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; sự đoàn kết, nỗ lực, cố gắng của tập thể ban lãnh đạo và người lao động; đến nay, hoạt động của Công ty đã phục hồi và có nhiều bước phát triển mới. Bên cạnh việc đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, thực hiện tốt nghĩa vụ với ngân sách nhà nước và chế độ cho người lao động; Công ty còn tích cực tham gia ủng hộ các chương trình an sinh xã hội như: công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người có công với cách mạng; hỗ trợ hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội...(năm 2022, ủng hộ hơn 100 triệu đồng; trong 06 tháng đầu năm 2023: ủng hộ 160 triệu đồng cho các hoạt động từ thiện, xã hội trên địa bàn tỉnh)

Hưởng ứng Chương trình an sinh xã hội năm 2023 của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sơn La và chương trình do Hội Cựu chiến binh tỉnh phát động, Công ty đã ủng hộ xây dựng 02 nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho hội viên Hội cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn. Tuy vật chất không nhiều, nhưng chúng tôi  hy vọng sự giúp đỡ này sẽ tạo thêm cơ hội và động lực để các hội viên Hội cựu chiến binh tỉnh an cư lạc nghiệp, khắc phục khó khăn vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống"

Văn phòng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh