Chi nhánh Xăng dầu Sơn La tặng quà các thương binh, gia đình hoàn cảnh khó khăn

Lượt xem:


Hưởng ứng kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Chi nhánh Xăng dầu Sơn La - Hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, đã tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà các thương binh, gia đình hoàn cảnh khó khăn tại xã Chiềng Khoong, huyện Sông Mã.

Lãnh đạo Chi nhánh Xăng dầu Sơn La tặng quà các thương binh xã Chiềng Khoong, huyện Sông Mã

Ngày 26/7/2023, Đại diện Chi nhánh Xăng dầu Sơn La và cán bộ xã Chiềng Khoong đã tri ân những đóng góp to lớn của các thương binh, bệnh binh trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc và trao 50 suất quà, trị giá 20 triệu đồng cho các thương binh trên địa bàn xã Chiềng Khoong.

 Công đoàn, Chi đoàn Chi nhánh Xăng dầu Sơn La tặng quà và kinh phí hỗ trợ xóa nhà tạm cho hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp này, Chi nhánh Xăng dầu Sơn La còn đến thăm, trao quà và hỗ trợ kinh phí xóa nhà tạm cho 3 hộ gia đình khó khăn ở bản Phúng và bản Huổi Khoong, xã Chiềng Khoong, mỗi hộ 20 triệu đồng và suất quà 700.000 đồng.

Chiềng Khoong là xã được Chi nhánh Xăng dầu Sơn La giúp đỡ theo phân công của UBND tỉnh. Thời gian qua, Chi nhánh đã có nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ các gia đình người có công, gia đình hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Theo Báo Sơn La