Bình chọn hạng mục giải thưởng “Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu châu Á” cho Khu du lịch quốc gia Mộc Châu năm 2023

Lượt xem:


Giải thưởng World Travel Awards (gọi tắt là WTA) là giải thưởng uy tín được công nhận trên toàn thế giới và được ví như "Giải Oscar của ngành Du lịch". Giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh những điểm đến nổi bật, những nhà cung cấp dịch vụ du lịch chất lượng. Năm 2022, Khu du lịch quốc gia Mộc Châu tỉnh Sơn La đã được bình chọn, giành hạng mục giải thưởng “Điểm đến thiên nhiên khu vưc hàng đầu thế giới”, tạo nên hình ảnh điểm đến ấn tượng, hấp dẫn, thu hút khách du lịch đến với Khu du lịch quốc gia Mộc Châu đông nhất từ trước tới nay.

Nhằm tiếp tục xây dựng hình ảnh, thương hiệu, phát triển du lịch Sơn La bền vững và hội nhập, phát triển khu du lịch quốc gia Mộc Châu trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ; ngày 03/4/2023, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Công văn số 1045/UBND-KGVX về tuyên truyền, bình chọn Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu châu Á do tổ chức giải thưởng du lịch thế giới (World Travel Awards) tổ chức.

Theo đó, kêu gọi Cán bộ, công chức, viên chức, nhân dân và du khách tham gia bình chọn hạng mục giải thưởng “Điểm đến thiên nhiên khu vực hàng đầu châu Á” (Asia's Leading Regional Natural Destination 2023) đối với khu du lịch quốc gia Mộc Châu năm 2023 trên Trang thông tin điện tử của Tổ chức giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards). Thời gian bình chọn sẽ kéo dài đến hết ngày 23/7/2023.

HƯỚNG DẪN BÌNH CHỌN

 

Văn phòng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh