Gặp mặt kỷ niệm 23 năm Ngày thành lập Hiệp hội Thương mại điện máy tỉnh Sơn La

Lượt xem:


Ngày 20/3, tại Khách sạn Mường Thanh, Hiệp hội Thương mại điện máy tỉnh Sơn La tổ chức gặp mặt kỷ niệm 23 năm thành lập.

Đại biểu dự Gặp mặt kỷ niệm 23 năm Ngày thành lập Hiệp hội Thương mại điện máy tỉnh Sơn La.

Tới dự có ông Nguyễn Quốc Khánh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; Hiệp hội Thương mại điện máy tỉnh Hòa Bình, Lai Châu.

Thành lập năm 2001, trải qua 23 năm, Hiệp hội Thương mại điện máy tỉnh Sơn La không ngừng lớn mạnh. Hiệp hội hiện có 6 chi hội, với 185 hội viên và trên 130 cửa hàng. Các siêu thị, cửa hàng rộng khắp trong toàn tỉnh; hệ thống các siêu thị, cửa hàng lớn đã liên doanh, liên kết với các tập đoàn, công ty, doanh nghiệp lớn trong cả nước để mở rộng kinh doanh, với nhiều loại hàng hóa đảm bảo về mẫu mã, chất lượng, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Nhiều cửa hàng có diện tích kinh doanh từ vài trăm đến vài nghìn mét vuông, có đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp và hiện đại, các mặt hàng niêm yết giá công khai, minh bạch, tạo niềm tin cho khách đến mua hàng.  

Lãnh đạo Hiệp hội Thương mại điện máy tỉnh Sơn La tặng giấy khen hội viên có thành tích trong hoạt động của Hiệp hội.

Cùng với công việc kinh doanh, Hiệp hội đã xây dựng được nguồn quỹ hội để thăm hỏi, động viên kịp thời những hội viên, gia đình có việc hiếu, hỷ, ốm đau… Đồng thời, tích cực tham gia công tác an sinh xã hội của địa phương, Hiệp hội chủ động mời gọi các nhà tài trợ như: Hội bếp Việt, Hội ga miền Bắc tổ chức giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; các xã vùng sâu, vùng xa, như: xã Tân Xuân, huyện Vân Hồ; xã Mường Lạn, huyện Sốp Cộp… với tổng trị giá 120 triệu đồng.

Năm 2024, Hiệp hội Thương mại điện máy tỉnh Sơn La, tiếp tục phát huy đoàn kết, liên kết, thống nhất về phương thức kinh doanh, giá bán công khai, mang giá trị thật cho người tiêu dùng, đem lại uy tín cho cửa hàng; xây dựng và củng cố thêm các chi hội điện máy trong các huyện và thành phố, tăng về số lượng, mạnh về chất lượng. Cùng nhau liên kết trên nhiều lĩnh vực về kỹ thuật, kinh doanh... để Hiệp hội ngày một phát triển bền vững.

Lãnh đạo Hiệp hội trao phần thưởng cho hội viên được giải.

Nhân dịp này, Hiệp hội kết nạp thêm 11 hội viên mới; tổ chức bốc thăm trúng thưởng các khách hàng may mắn, với tổng giá trị 50 triệu đồng; các công ty, doanh nghiệp, các chủ cửa hàng trong và ngoài tỉnh ủng hộ hơn 320 triệu đồng (riêng Nhà phân phối điện máy HK Sơn La ủng hộ 60 triệu đồng) vào quỹ của Hiệp hội.

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Theo baosonla.org.vn