Thông báo kết quả Hội nghị lần thứ 2 Ban chấp hành SBA khóa II

Lượt xem:


Thực hiện Quyết định số 146/QĐ-SBA ngày 26/10/2015 về việc ban hành Quy chế tổ chức hoạt động của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sơn La (SBA) nhiệm kỳ 2015 - 2020, ngày 13/12/2015 Ban Chấp hành SBA khóa II đã họp phiên thứ 2, Văn phòng thông báo tóm tắt kết quả kỳ họp như sau:

Phiên họp đã xem xét, thảo luận các nội dung:

1. Thông qua dự thảo báo cáo tình hình hoạt động của Hiệp hội năm 2015, bàn phương hướng nhiệm vụ năm 2016.

2. Thông báo phân công nhiệm vụ cụ thể cho các ủy viên Ban Thường trực SBA.

3. Thống nhất việc mượn phòng làm việc của Công ty Điện lực Sơn La để làm Văn phòng làm việc của Hiệp hội trong 05 năm (2015 - 2020)

4. Thống nhất tiếp tục vận động chương trình Tết đến mọi nhà năm 2016.

Mức vận động tối thiểu: 01 suất quà bằng tiền mặt hoặc hiện vật.

Đối tượng nhận quà: Các hộ nghèo, gia đình chính sách ở các xã vùng sâu, vùng xa.

Sau khi nghe ý kiến của các đại biểu dự họp, Chủ tịch SBA kết luận 7 nội dung như sau:

1. Giao cho Tổng Thư ký hoàn thiện báo cáo tình hình hoạt động của Hiệp hội năm 2015 trên cơ sở tiếp thu các ý kiến tham gia của các đại biểu và xây dựng chương trình hành động năm 2016 với các nội dung chi tiết, cụ thể. Phân khối Doanh nghiệp và phân công các Trưởng khối, tăng cường tạo dựng mối liên kết trong SXKD giữa các doanh nghiệp hội viên.

2. Ban thường trực SBA sẽ có ý kiến báo cáo với thường trực tỉnh ủy, HĐND- UBND để làm việc với các Sở ban ngành thống nhất phối hợp nâng cao chất lượng hoạt động. Trực tiếp làm Việc với Sở XD để thống nhất SBA được tham gia ý kiến vào các văn bản mà sở XD công bố đơn giá vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh.

3. Công tác tài chính: Tìm kiếm việc làm, tạo nguồn kinh phí bổ sung cho hoạt động của Hiệp hội.

4. Về chương trình đào tạo: Tiếp tục tổ chức các chương trình đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ cho cán bộ, công nhân làm việc tại các doanh nghiệp và lựa chọn khóa đào tạo nâng cao trình độ quản lý cho Giám đốc, Phó Giám đốc các Doanh nghiệp hội viên.

 5. Về công tác phát triển hội viên: Trong năm sẽ thành lập 02 Chi hội tại các huyện: Mai Sơn, Sông Mã, Sốp Cộp, Mộc Châu, Phù Yên.

6. Đối với các ủy viên BCH 3 kỳ liên tục không tham gia họp mà không có lý do chính đáng thì sẽ thực hiện các thủ tục thôi tư cách ủy viên BCH.

7. Giao cho Văn phòng soạn thảo văn bản gửi các nhà tài trợ và lập kế hoạch đi thăm hỏi tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán 2016.

Trên đây là Thông báo kết quả kỳ họp thứ hai Ban chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Sơn La khóa II. /. 

 

Văn phong SBA