Chương trình “Cà phê doanh nhân” tháng 3/2018

Lượt xem:


Ngày 10/3, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư (Sở Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức chương trình “Cà phê doanh nhân” tháng 3/2018. Tới dự có đồng chí Nguyễn Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Ông Hoàng Chí Thức, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và đại diện gần 100 doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh.

Chương trình “Cà phê doanh nhân” tháng 3/2018.

 

 

 

Tại chương trình “Cà phê doanh nhân” tháng 3/2018, trong không khí cởi mở, đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã đã trao đổi, kiến nghị với UBND tỉnh và các sở, ngành của tỉnh về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư đối với nguồn vốn ngoài ngân sách Nhà nước; công tác giải phóng mặt bằng các các dự án xây dựng đường giao thông đến trung tâm các xã; vấn đề về giá vật liệu xây dựng; cơ chế, chính sách cho thuê đất đối với Dự án xây dựng trụ sở HĐND, UBND và một số sở, ngành để nhà đầu tư làm thủ tục vay vốn ngân hàng... Các ý kiến, kiến nghị của các doanh nghiệp đã được lãnh đạo các sở, ngành liên quan tiếp thu, trả lời trực tiếp.

 

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Quốc Khánh đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp và hợp tác xã cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gia qua; cam kết tỉnh sẽ tiếp tục tạo môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp, hợp tác xã hoạt động. Yêu cầu các sở, ngành tiếp thu và khẩn trương giải quyết các đề xuất, kiến nghị của các doanh nghiệp, hợp tác xã theo đúng quy định.

 

 

Chương trình “Cà phê doanh nhân” được tổ chức định kỳ vào thứ 7 tuần đầu của các tháng trong năm, nhằm tăng cường gặp gỡ, trao đổi, đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành của tỉnh với các doanh nghiệp, HTX, để kịp thời nắm bắt, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong sản xuất, kinh doanh cho các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn.

Theo Báo Sơn La